Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Máy xông hơi tốt cho da bạn

Khi bạn sữ dụng máy xông hơi trong nhà tắm hoặc trong phòng xông hơi thì các tuyến mồ hôi trong cơ thể, có vai trò lớn trong hệ thống làm mát và duy trì nhiệt độ tổng thể của cơ thể.Do đó, lợi ích của may xong hoi đã được con người biết đến từ rất lâu.

Xông hơi tạo ra cơn sốt mô phỏng trong thân thể. Điều này kích hoạt sự tẩy rửa từ bên trong nhằm đẩy cặn bã và chất độc ra ngoài cơ thể bằng cách toát ra mồ hôi qua lỗ chân lông. Làn da được làm sạch và cảm giác hoàn toàn được làm mới cơ thể sau khi tham gia tắm với may xong hoi.
PHONG XONG HOI

Một phòng xông hơi rất có lợi cho thư giản tổng thế của cơ thể, tâm trí và tinh thần.

Da được làm sạch và săn chắc trên khắp cơ thể và được thực hiện bằng cách xông hơi ướt trong đó duy trì sức khỏe của da.

Các bắp cơ bị nhức mỏi cũng sẽ được thuyên giảm bẳng cách tắm hơi. Khi xông hơi các mạch máu được mở rộng bằng cách làm tăng mật độ O-Xy đến các mô cơ bắp do đó chữa được bệnh bong gân và viêm cơ bắp.



Xông hơi nước tạo sự bao bọc cơ thể trong hơi nước tạo thành một tổng thể nhẹ nhàng, thư giản trên da và cơ bắp của cơ thể. Điều này làm thư giãn tâm trí cùng với cơ thể như cơ bắp cảm thấy thoải mái, làn da cảm thấy tươi mới và cải thiện lưu thông máu tổng thể.

Hệ thống miễn dịch cũng được cải thiện và làm tăng sự trao đổi chất của cơ thể. Do đó, xông hơi nước có thể được cho là hiệu quả tổng điều trị trên toàn bộ cơ thể và tâm trí của cá nhân.

Trong thời gian gần đây nghiên cứu cũng cho thấy tắm hơi có hiệu quả trong phương pháp trị liệu nhất định để điều trị bệnh ung thư.

Xông hơi cũng giúp giảm mở thừa trên cơ thể một cách tự nhiên. Nếu bạn có một thực đơn ăn kiêng vừa phải cùng với xông hơi thì bạn vẫn có thể giảm béo nhẹ nhàng mà không bị nhăn da.

Những lưu ý khi xông hơi

- Không xông hơi sau khi ăn no hoặc đang đói vì có hại cho hệ tim mạch.

- Xông hơi xong nên tránh gió lùa, không được dùng máy lạnh hoặc nằm quạt điện mạnh.

- Nên uống bù nước sau khi xông, có thể là một ly trà gừng nóng hoặc nước chanh nóng. Không nên dùng các loại nước ướp lạnh hoặc nước đá.

-Xông hơi kéo dài từ 20-30 phút đến khi các mẹ cảm thấy cơ thể toát hết mồ hôi và lưu ý không nên lạm dụng xông thời gian quá lâu sẽ có tác dụng không tốt.

Thông tin liên hệ
Add: 343 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84) 08. 667 838 66– 3512 13 18 – 3510 6555 - Hotline:0122 798 4926

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét